top of page

10 วิธีในการแต่ง ISLAND ครัวของคุณ

ISLAND ครัวเป็นศูนย์กลางของบ้าน ซึ่งครอบครัวและเพื่อนฝูงจะมารวมตัวกันเพื่อช่วยในการทำอาหาร (หรือเพียงแค่การรับประทานอาหาร) ตำแหน่งที่อยู่ตรงกลางนี้ทำให้เป็นคุณลักษณะการออกแบบที่สำคัญและเป็นสถานที่ที่เติมเต็มให้กับห้องครัวของคุณ การเปลี่ยนโฉมใหม่สามารถยกระดับครัวได้อย่างน่าทึ่งในทุกงบประมาณ ต่อไปนี้คือแนวคิด 10 ข้อที่คุณสามารถใช้เพื่อมอบความรักเล็กๆ น้อยๆ ให้กับหัวใจของบ้าน



1. สี - Color Tone กำลังมองหาพื้นที่ที่จะเพิ่มสีสันให้กับครัวของคุณ แต่ลังเลแก้ไขทั้งหมด การทาสีใหม่ ISLAND (หรือแม้แต่ด้านเดียว) จะเพิ่มสีสันโดยไม่กระทบต่อส่วนอื่นๆของครัวที่มืดหรือสดใส จับคู่กับเก้าอี้บาร์สีตัดกันเพื่อชีวิตที่สดใสยิ่งขึ้น



2. ไม้ - Wood Tone อีกวิธีหนึ่งในการทำให้ ISLAND ดูสว่างขึ้นคือ การจับคู่ครัวกับวัสดุปูพื้นเพื่อให้ทั้งสองกลมกลืนกัน การใช้ไม้หรือลามิเนต ทำให้รู้สึกอบอุ่นและน่าดึงดูดใจได้อย่างไม่น่าเชื่อ หากคุณมีพื้นที่เหลืออยู่หลังจากการปรับปรุงใหม่ (โดยส่วนใหญ่จะเพียงพอสำหรับพื้นที่อย่างน้อยหนึ่ง ISLAND) ให้พิจารณาใช้พื้นที่ นี้สร้าง ISLAND



3. ปูไม้ ในการทำให้ ISLAND ที่หนาเตอะดูนุ่มขึ้น ให้เลือกใช้ปิดผิวลายไม้แบบคลาสสิก เหมาะกับห้องครัวแบบดั้งเดิม แต่อย่างที่คุณเห็นแล้ว ยังใช้งานได้อย่างสวยงามในห้องครัวแบบเปลี่ยนผ่านหรือแบบร่วมสมัยด้วยการเพิ่มพื้นผิวด้วยความรู้สึกทางเรขาคณิตที่เรียบง่าย



4. การออกแบบเฟอร์นิเจอร์ ISLAND การให้รายละเอียดที่เหมือนเฟอร์นิเจอร์บน KITCHEN ISLAND ทำให้รู้สึกเหมือนเป็นศูนย์รวมกิจกรรมเล็กๆ ของตัวเองที่แยกจากตู้ครัวที่อยู่รอบๆ แม้แต่ ISLAND ที่มีอยู่แล้วก็สามารถอัพเกรดได้โดยการวางขาหรือเท้าไว้ด้านนอก คุณจะต้องเพิ่มรายละเอียดขาก่อนทาสี (นั่นคือระหว่างการก่อสร้าง) เพื่อให้เข้าคู่กันอย่างลงตัว



5. การปั้น อีกวิธีหนึ่งเพื่อให้ได้รูปลักษณ์ที่เหมือนเฟอร์นิเจอร์คือการตกแต่งรูปลักษณ์และมุมมองของ ISLAND ด้วยการทำให้รู้สึกถึงความสง่างามซึ่งจำเป็นต่อครัวแบบ Traditional (หนึ่งในสไตล์ที่เป็นที่ต้องการมากที่สุด) เป็นการลงทุนระยะยาวที่ดีเนื่องจากรูปลักษณ์ที่โอ่อ่าจะยังคงอยู่ในความต้องการ



6. รถเข็น ISLAND อันนี้จะค่อยข้างแปลกใหม่เพราะคุณจะต้องเปลี่ยน ISLAND คงที่ของคุณ ให้กลายเป็น ISLAND ที่มีล้อ สามารถเคลื่อนที่ได้ - ถือเป็นกลิ่นอายของห้องครัวและรูปลักษณ์ที่เปิดกว้างมากขึ้น ไม่ซ้ำใคร




7. วัสดุวินเทจ มองหาร้านเหล้าองุ่นหรือร้านขายของเก่าเพื่อหาวัสดุ เช่น กระเบื้องเพดานดีบุกเก่า ไม้ที่มีปัญหา หรือแผ่นโลหะจากห้องครัวในร้านอาหารจริงๆ แล้วปรับปรุงให้เป็นการปรับปรุงส่วนหน้าตามสั่ง



8. ไฟ LED ติดตั้งแถบไฟ LED ที่ด้านล่างของเคาน์เตอร์ ISLAND เพื่อเพิ่มองค์ประกอบที่ทันสมัยและความสว่างเป็นพิเศษให้กับพื้นที่ทั้งหมด



9. กระจก - Mirror หากคุณต้องการให้ ISLAND ของคุณลอยออกไปมากกว่าที่จะโดดเด่น กระจกเงาด้านหน้าจะช่วยให้ห้องทั้งห้องสว่างขึ้นด้วยการทำให้ตู้ขนาดใหญ่ดูเหมือนจะหายไปและมีพื้นที่กว้างขึ้น สำหรับเสน่ห์แบบโบราณ ให้ใช้แก้วที่มีพื้นผิวแบบวินเทจ


10. ฮาร์ดแวร์ - อุปกรณ์เสริม แนวคิดสุดท้าย: อัปเกรดกอุปกรณ์เสริม อุปกรณ์เสริมโทนสีทองเล็กน้อยจะทำให้ห้องครัวของคุณมีความรู้สึกใหม่โดยไม่ต้องใช้อะไรมากมาย


bottom of page